fbpx

พาชมบ้านเดี่ยว-บ้านแฝดใกล้นิคมฯ ที่อีสทาวน์ บ้าน ชลบุรี อมตะนคร

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

วันนี้เราพาชม ” อีสทาวน์ บ้าน ชลบุรี อมตะนคร” เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีความโดดเด่น ตัวบ้านมีดีไซน์ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชั่นครบ พร้อมเข้าอยู่ทันที ลองมาสัมผัสความอิสระ พร้อมความโปร่ง โล่งสบาย กับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดกันค่ะ

บ้านอีสทาวน์ มี 2 แบบแต่ละแบบดีไซน์ ฟังก์ชั่นครบขนาดไหนมาดูกันเลย

เริ่มกันที่แบบแรกบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว มีขนาดพื้นที่ 50 ตร.วา 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

เข้ามาในตัวบ้านจะเห็นได้ว่าพื้นที่ภายในกว้าง และมีเพดานสูงทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวกมากค่ะ โดยพื้นที่ใช้สอยได้มีการออกแบบมาเพื่อรองรับทุกการใช้งานแล้วค่ะ มีฟังก์ชั่นครบครันเลยนะคะ ทุกพื้นที่เชื่อมต่อกัน แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน

บ้านเดี่ยวจะมี 3 ห้องนอน แบ่งเป็นห้องนอนขนาดกลาง 2 ห้อง และห้องนอนใหญ่ 1 ห้อง ห้องขนาดกลางนี้เราสามารถทำเป็นห้องสำหรับลูกน้อยได้ เพราะห้องโล่งสบายมาก หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานก็ได้

มาดูที่ห้องนอนใหญ่ ห้องกว้างมาก มาพร้อมหน้าต่างกระจกบานใหญ่ทำให้ไม่อึดอัด โดยคุณสามารถตกแต่งห้องนอนได้ตามความต้องการของคุณ และที่สำคัญมีห้องน้ำในตัวด้วยค่ะ

ทุกพื้นที่ภายในออกแบบมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากจริงๆ เราสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ ทางโครงการได้ทำพื้นที่อเนกประสงค์ด้านหลังให้อีกด้วยค่ะ ไม่ว่าคุณจะทำเป็นครัวไทย / ฝรั่ง ก็ได้ตามตามความต้องการเลยค่ะ และนี่เป็นตัวอย่างครัว หากต่อเติมแล้วหน้าตาจะออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ

บ้านเดี่ยวยังมีพื้นที่รอบๆสำหรับสร้างสวนในแบบของคุณ หรือจัดเป็นมุมพักผ่อนเล็กๆ แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ

มาต่อกันที่แบบที่2 บ้านแฝดชั้นเดียว รุปทรงเหมือนกับบ้านเดี่ยวเลยค่ะ มีขนาดพื้นที่ 35 ตร.วา 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ลองเข้าไปชมด้านในกันนะคะ

บ้านแฝดมี 2 ห้องนอน เป็นห้องนอนที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนสำหรับทุกวัยเลยค่ะ ห้องนอนขนาดกลาง มีแสงภายนอกช่วยให้ห้องสว่างขึ้นในช่วงกลางวัน แต่ไม่ร้อนนะคะ เพราะด้วยตัวบ้านที่มีเพดานสูงทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก ภายในห้องนี้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับจัดมุมส่วนตัว หรือจะมุมทำงาน

สามารถทำได้จัดสรรพื้นที่ภายในเป็นสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านตอบโจทย์ความต้องการของคุณพื้นที่ครัวเป็นได้ทั้งครัวไทย และฝรั่ง

มีพื้นที่ข้างบ้านที่เราสามารถทำสวน หรือทำเป็นที่นั่งเล่นก็ได้ตามชอบเลยค่ะ

การเดินทางไปบ้านอีสทาวน์ ชลบุรี-อมตะนคร เดินทางสะดวกมากค่ะ เพราะใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี ,ห้างโลตัสพลัสมอล์ ,นิคมอมตะนคร ,นิคมทองโกรว์ และตลาดนินจา

 

สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน 09.00 – 18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 094 – 6970770

Line : https://lin.ee/225z1C4

พิกัด : https://goo.gl/maps/MaSeMosSquR2

website: https://kgroup.co.th/easetown

 

By Kallapapreuk Group

www.wordpress-320933-1111351.cloudwaysapps.com

 

แสดงความคิดเห็น