fbpx

พาชมบ้านอีสส์วิลล์ เวลโกรว์-อ่อนนุช

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

วันนี้เราจะพาชมบ้านเท่ห์สุดล้ำกับ อีสส์ วิลล์ เวลโกรว์ – อ่อนนุช บ้านที่ทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่อง “ง่าย”

บ้านอีสส์ วิลล์ เกิดขึ้นจากความเข้าใจชีวิตของคนทำงาน บ้านจึงถูกออกแบบมาให้เป็นที่ที่ใช่สำหรับคุณ ให้รู้สึกดีเหมือนกลับบ้านและยังคำนึงถึงทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก และความปลอดภัย “กว่าที่เคย”

บ้านอีสส์ วิลล์ บ้านสมาร์ทโฮม นวัตกรรมสุดล้ำกับระบบ Home automation ที่ช่วยทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย

       

โครงการอีสส์ วิลล์ เข้า-ออกด้วยระบบ Key card มีรปภ.รักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV ประจำทุกจุด เข้ามาภายในโครงการจะพบกับสวนสาธารณะ Cozy Healthy park ที่ช่วยเพิ่มความร่มรื่น และพื้นที่สีเขียวเพื่อรองรับการพักผ่อนของลูกบ้าน

เริ่มกันที่ ทาวน์โฮมสุดชิลล์ สไตล์โมเดิร์น ที่มีพื้นที่ใช้สอย 85 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ตัวบ้านมีสีสันสดใสดูโดดเด่น

เข้ามาภายในบ้านจะเป็นพื้นที่รับแขกด้านหน้า ด้านในจะเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร ทางเดินไปห้องนอน มีพื้นที่ให้ตกแต่งได้ตามสไตล์ที่ชอบ 

ห้องนอนแรกจะอยู่ติดหน้าบ้านมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ทำให้ห้องสว่างกว่าเดิม และอากาศถ่ายเทสะดวกภายในห้องกว้างสามารถเป็นทั้งพื้นที่พักผ่อน และทำงานส่วน

ห้องนอนที่ 2 จะอยู่ด้านในติดกลับหลังบ้าน มีกระจกหน้าต่างบานใหญ่เหมือนกันสามารถจัดมุมส่วนตัวในแบบที่คุณชอบได้

ทุกพื้นที่ภายในบ้านเชื่อมต่อกันอย่างลงตัว ส่วนของโต๊ะอาหารที่สามารถจัดโต๊ะตามสไตล์ที่ชอบ

พื้นที่หลังบ้าน ที่สามารถต่อเติมได้ทั้งครัวไทย ครัวฝรั่ง เพราะกว้างถึง 6 เมตร

ต่อไปเป็นบ้านแฝดสุดชิค สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านแฝดสุด CHIC เหมาะกับคนชิคๆ เพราะมีพื้นที่ข้างบ้านที่สามารถจัดสวน หรือที่นั่งเล่นได้

เข้ามาในตัวบ้านมีเพดานสูง ทำให้บ้านที่กว้างอยู่แล้วดูกว้างขึ้นอีก ด้านหน้าเป็นที่รับแขก ด้านหลังเป็นเคาน์เตอร์ครัว

ห้องนอนแรก อยู่ติดหน้าบ้านหน้าต่างกระจกบานใหญ่ช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวก ทำให้ห้องสว่างขึ้น และไม่อึดอัดห้องนอนนี้จะกว้าง โปร่ง มีพื้นที่ตกแต่ง จัดมุมส่วนตัวตัวได้อีก

ห้องนอนนี้อยู่ติดกับหลังบ้าน มีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อรับแสงสว่างเหมือนกัน เหมาะกับคนรุ่นใหม่สามรถทำห้องทำงานห้องนอนรวมกัน เพื่อความสะดวกสบายในการทำงานและพักผ่อนภายในออกแบบมาเพื่อรองรับทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

ไม่ทำว่าคุณจะทำเป็นครัว หรือใช้เป็นพื้นที่ทำงานก็สามารถทำได้ตามแบบที่คุณชอบหากเลือกทำครัวในบ้าน พื้นที่ยังกว้างอยู่ตกแต่งโต๊ะกินข้าวด้วยถ้วยชาม เครื่องครัว แก้วน้ำที่เข้ากับสีสันของตัวบ้าน

ส่วนของพื้นที่หลังบ้านกว้างมาก สามารถทำเป็นครัวได้ จัดเป็นมุมสวยๆ เป็นที่นั่งเล่นก็ได้ หรือจะจัดเป็นสวนหลังบ้านก็ดี

มาต่อกันที่ บ้านเดี่ยว หลังใหญ่ ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 115 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บริเวณรอบบ้านตกแต่งเป็นสวน เป็นทางเดิน มีที่นั่งเล่น

ในส่วนของห้องนั่งเล่นสามารถจัดวางชุดโซฟา และ ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร4-6 ที่ได้ เชื่อมต่อกับพื้นที่เตรียมอาหาร และห้องครัว และยังมีพื้นที่สำหรับเพิ่มโต๊ะ ,ตู้ ,ชั้นวางของเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นอีกด้วย

ห้องนี้ถูกตกแต่งเป็นห้องทำงาน หรือจะถ้ามีสมาชิกในครอบครัวหลายคนสามารถทำเป็นห้องนอนได้ตามเดิม

ห้องนอนใหญ่พื้นที่กว้าง มีพื้นที่ว่างสำหรับ Built-in ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่

สำหรับครอบครัวที่มีลูกห้องนอนนี้สามารถจัดเป็นห้องนอนเด็กได้

 ห้องครัวจะเชื่อมต่อกับพื้นที่สวนด้านข้างบ้าน มีประตูบานเลื่อน และหน้าต่างบานใหญ่เพื่อรับแสงจากธรรมชาติ และเพิ่มความโปร่งภายในห้อง ถูกตกแต่งเป็นโทนสีขาวเพื่อความสวยงาม

บ้านอีสส์ วิลล์ เดินทางสะดวก ใกล้ตลาด ใกล้นิคมฯ เวลโกรว์ ,TFD ,เอเซียสุวรรณภูมิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเทสโก้โลตัสบางปะกง ,โรบินสัน ฉะเชิงเทรา ,FN Outlet ,บิ๊กซี ฉะเชิงเทรา  และยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างวัดหลวงโสธร ,วัดสมานรัตนาราม อีกด้วย

บ้านตัวอย่างของ โครงการ อีสส์ วิลล์ เวลโกรว์ – อ่อนนุช พร้อมให้เข้าชมแล้ววันนี้

 สามารถดูแผนที่ได้ตามลิ้งค์นี้ได้เลย Google map : https://g.page/Easeville?gm

 

 

เปิดทำการทุกวัน 09.00 – 18.00 น.
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร : 065 – 6955979
LINE : https://lin.ee/4D9aJ5T

 

By Kallapapreuk Group

www.wordpress-320933-1111351.cloudwaysapps.com

แสดงความคิดเห็น