fbpx

พาชม “บ้านอิสระ” ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว กับแอมมิตี้ บางนา-เทพารักษ์

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

บ้านแอมมิตี้ บางนา-เทพารักษ์ บ้านที่คุ้มสุดในย่านบางบ่อ ปัจจุบันมีบ้านอยู่ 3 แบบ ทาวน์โฮมอิสระ(ASSIGN) ,บ้านแฝดอิสระ(ALIYA) ,บ้านเดี่ยว(AILEEN) แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งสวนสาธารณะ ,สนามเด็กเล่น ,คลับเฮ้าส์ ,สระว่ายน้ำ ,ระบบรักษาปลอดภัยด้วยรปภ. 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV ทั่วโครงการ

วันนี้เราจะพาชมทาวน์โฮมอิสระก่อนเลย เป็นบ้านตัวเลือกใหม่สำหรับคนอยากได้บ้านเดี่ยวแต่มีงบจำกัด เพราะตัวบ้านไม่ติดกัน มีพื้นที่ข้างบ้านให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 120 ตร.ม. ได้ถึง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  และที่สำคัญเป็นโซนด้านหน้าใกล้สวน ใกล้คลับเฮาส์

จากรูปด้านบนจะเห็นได้ว่าบ้านแต่ละหลังจะมีพื้นที่รอบๆ เหมือนบ้านเดี่ยว เข้าไปชมด้านในกันต่อเลย

  ภายในชั้น 1 เข้ามาจะเป็นพื้นที่กว้างโล่ง บ้านดูสว่างแม้ไม่เปิดไฟ เพราะด้านหน้ามีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ และประตูกระจกด้านข้างอีก ส่วนห้องน้ำจะอยู่ด้านในสุดของตัวบ้าน

สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ หรือจัดเป็นเค้าเตอร์บาร์ มุมรับประทานอาหารตามในรูปก็ได้ ต่อไปขึ้นไปดูชั้น 2 กันเลย

ส่วนของชั้น 2 ขึ้นมาจะเจอพื้นที่เป็นเหมือนห้องโถงสามารถจัดมุมนั่งเล่นได้สบายๆ

ห้องนอนใหญ่จะอยู่ติดส่วนหน้าบ้าน ห้องนี้เหมาะกับคนที่ชอบทำงานในห้องนอน เพราะจะพื้นที่เยอะสามารถจัดเป็นที่ทำงานได้

ห้องนอนขนาดกลาง เหมาะสำหรับวัยรุ่น เพราะห้องขนาดกำลังพอดี ตกแต่งสไตล์มินิมอลอีกนิดหน่อยก็น่าอยู่มากเลย

สุดท้ายห้องเล็ก ใครกำลังมีลูกน้อย ห้องนี้เหมาะมากที่จะทำเป็นห้องเด็ก หรือหากไม่มีลูกสามารถทำเป็นห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัวได้

เห็นไหมคะ ว่าทาวน์โฮมอิสระให้อารมณ์บ้านเดี่ยวจริงๆ ต้องบอกว่าคุ้มมากจริงๆ สำหรับบ้านย่านบางบ่อ เพราะเหมือนได้บ้านเดี่ยวในราคาที่คุ้มมากๆแถมทำเลดี ติดถนนบางนา-เทพารักษ์ ไม่ต้องเข้าซอย เดินทางสะดวก เข้าเมืองง่าย ใกล้ทางด่วนบางนา-ตราด สนามบินสุวรรณภูมิ  และห้างสรรพสินค้า มีรถโดยสารสำโรง-บางบ่อผ่านหน้าโครงการอีกด้วย คิดถึงบ้านบางบ่อต้องคิดถึง “แอมมิตี้” ลองเข้ามาชมบ้านจริงกันก่อนนะคะ

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : https://kgroup.co.th/amity
Map : https://bit.ly/2U8zzKB
LINE OFFICAL : https://lin.ee/2c9jr7n
โทร : 087-6983232
สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน 09.00 – 18.00 น.

แสดงความคิดเห็น