fbpx

8 จุดเด่นบ้านอีสส์วิลล์ เวลโกรว์ – อ่อนนุช

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

บ้านอีสส์วิลล์ เกิดขึ้นจากความเข้าใจชีวิตของคนทำงาน เราจึงออกแบบให้บ้านเป็นที่ที่ใช่สำหรับคุณ วันนี้เราเลยมีเรื่องดีๆ ของบ้านอีสส์วิลล์ เวลโกรว์ – อ่อนนุช มาบอกให้ทุกคนได้รู้ว่าบ้านอีสส์วิลล์ของเรานั้นมีจุดเด่นอะไรที่ทำให้คุณต้องเลือกบ้านอีสส์วิลล์นี้ มาดูทั้ง 8 จุดเด่นของบ้านอีสส์วิลล์กันเลย

1.สมาร์ทโฮมอยู่สบาย บ้านอีสส์วิลล์ เป็นบ้านอยู่สบายเพราะมาพร้อมกับระบบ Home automation ที่ทำให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น สามารถเปิด – ปิดไฟ และแอร์ผ่านสมาร์ทโฟนได้

2.ปลอยภัยกว่าที่เคย บ้านอีสส์วิลล์ ดูแลรักษาความปลอยภัยด้วย CCTV ทั่วโครงการ พร้อม รปภ. 24 ชั่วโมง แต่มีความพิเศษการนั้นด้วยความที่เป็นบ้านสมาร์ทโฮม มีระบบแจ้งเตือนหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นที่บ้านของคุณ

3.นวัตกรรมเพื่อคุณ เราใส่ใจความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคุณ จึงตั้งใจทำให้บ้านเท่ห์ สุดล้ำนี้เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณ

4.พื้นที่กว้าง เพดานสูง  บ้านอีสส์วิลล์ มีความโปร่งโล่งสบายมากแน่นอน เพราะนอกจากจะมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง เพดานยังสูงถึง 3 เมตร

5.ฟังก์ชั่นจัดเต็ม บ้านนี้ออกแบบมาแล้วเพื่อคุณ มีพื้นที่หลังกว้างมาก โดยสามารถทำเป็นครัว จะจัดสวน หรือเป็นมุมพักผ่อนก็ได้

6.ใส่ใจสุขภาพ บ้านอีสสืวิลล์มาพร้อมสวนสาธารณะที่ออกแบบมาเพือคนรักสุขภาพ สามารถเดิน – วิ่ง ออกกำลังกายได้

7.ราคาคุ้มค่า บ้านที่ช่วยให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายกับราคาที่คุ้มค่า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษถูกใจคุณแน่นอน

8.เดินทางสะดวก บ้านอีสส์วิลล์ เวลโกรว์ – อ่อนนุช เดินทางสะดวกมากจริงๆ เพราะใกล้ทั้งแหล่งงานอย่างนิคมเวลโกรว์ ,นิคม TFD ,นิคมเอเซียสุวรรณภูมิ ยังเชื่อมต่อถนนหลักอีกหลายสายไม่ว่าเป็น บางนา-ตราด  ,กรุงเทพ-ชลบุรี(สายใหม่) ,บ้านโพธิ์

คุ้มขนาดนี้ไม่ซื้อ ไม่มาชม ไม่ได้แล้ว ของดีแบบนี้ต้องรีบจับจองกันนะ

เปิดทำการทุกวัน 09.00 – 18.00 น.
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร : 065 – 6955979
LINE : https://lin.ee/4D9aJ5T

By Kallapapreuk Group

www.wordpress-320933-1111351.cloudwaysapps.com

แสดงความคิดเห็น